Hoạt động thể thao kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

         Hòa trong không khí của cả nước đang chuẩn bị đón 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023). Hôm nay, tại Sân trường THPT Thống Nhất, tổ chức giao lưu thể thao kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 được tổ chức vào ngày 15/10/2023.

         Trong lời kêu gọi toàn dân tập thể dục Bác Hồ đã dạy “Giữ gìn dân chủ, xây dựng nước nhà, xây đời sống mới, cái nào cũng cần có sức khoẻ mới thành công”. 77 năm qua, các tầng lớp nhân dân trong cả nước nói chung và toàn ngành giáo dục nói riêng đã không ngừng rèn luyện thân thể, luyện tập TDTT theo gương Bác Hồ vĩ đại.
    

anh tin bai

         Giải bóng chuyền truyền thống lần này có 17 lớp tham gia thi đấu, là một đợt hoạt động TDTT sôi nổi, tập hợp đông đảo lực lượng vận động viên là các em học sinh tiêu biểu trong phong trào TDTT đến từ các lớp tham gia. Thông qua đó, nhà trường sẽ tuyển chọn, tiếp tục bồi dưỡng, nhằm chuẩn bị cho tham gia Hội khoẻ Phù Đổng cấp tỉnh sắp tới.

 
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

            Trong những năm học qua, ngoài những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực dạy và học, trường THPT Thống Nhất đã đạt được một số thành tích xuất sắc trong các kỳ TDTT, Hội khoẻ Phù Đổng do Tỉnh tổ chức qua các năm. Những thành tích đó đang hứa hẹn cho một năm học mới sẽ kết thúc đầy thắng lợi mới. Từ trong phong trào TDTT, đã nổi lên những tấm gương điển hình trong phong trào tập luyện.

          Với những thành tích đạt được như trên, đã tác động đến toàn thể học sinh trong nhà trường thường xuyên tham gia tập luyện TDTT, tăng cường thể lực, đầy đủ sức khoẻ, ra sức tham gia học tập để góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai