Đại hội Công đoàn trường THPT Thống Nhất nhiệm kỳ 2023 - 2028

Được sự nhất trí của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường và chuẩn y của công đoàn cấp trên, ngày 4/3/2023, trường THPT Thống Nhất đã long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đại hội diễn ra trong bầu không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ của tháng ba.

Đến dự Đại hội, về phía Nhà trường có ông Hồ Ngọc Tùng- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; bà Nông Thị Thái – Phó Bí thư Chi bộ - Phó hiệu trưởng; ông Huỳnh Đức Tuấn Phó hiệu trưởng cùng với 49 đoàn viên công đoàn có mặt đầy đủ, đúng tư cách dự Đại hội.

Đại biểu tham dự đại hội Công đoàn THPT Thống Nhất nhiệm kỳ 2023 - 2028

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội nhiệm kỳ 2023 - 2028 

Ông Trương Quang Trí thay mặt cho đoàn Chủ tịch phát biểu khai mạc Đại hội. Ngay tại phát biểu khai mạc đã nhấn mạnh Đại hội Công đoàn là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng góp phần tạo tiền đề vững chắc cho hoạt động của tổ chức Công đoàn và phong trào CNVC-LĐ của ngành Giáo dục Đào tạo, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đại hội được tổ chức với khí thế phấn khởi của toàn thể công đoàn viên với phương châm “Đổi mới, Dân chủ, Đoàn kết, Phát triển”. 

Ông Trương Quang Trí phát biểu khai mạc Đại hội Công đoàn 

 

Tại đại hội bà Trần Thị Hương Phó Chủ tịch công đoàn đã thay mặt ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 thông qua bản Báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Công đoàn trường THPT Thống Nhất nhiệm kỳ 2017-2023 và mục tiêu, phương hướng nhiệm kỳ 2023-2028. Ông Trương Quang Trí chủ tịch công đoàn cũng đã thay mặt ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2023 thông qua Báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017-2023. Đại hội cũng được lắng nghe tham luận của bà Phan Kim Liên với nội dung “Công đoàn với việc tổ chức các phong trào thi đua trong hoạt động chuyên môn”

Bà Trần Thị Hương thay mặt Đoàn Chủ tịch thông qua báo cáo thực hiện

Nghị quyết nhiệm kỳ 2017 – 2023 và dự thảo Phương hướng nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bà Phan Kim Liên – Tổ phó tổ KHXH – Tiếng Anh phát biểu tham luận.

Đại hội đã lắng nghe và tổng hợp được nhiều ý kiến đóng góp chân thành cởi mở thiết thực từ phía công đoàn viên. Đặc biệt là những ý kiến chỉ đạo của ông Hồ Ngọc Tùng - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. 

Ông Hồ Ngọc Tùng – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Đại hội

Công tác bầu cử được tiến hành khẩn trương, nhanh gọn, đúng quy trình của Đại hội công đoàn Việt Nam. Với tinh thần dân chủ, tập trung, khách quan, trung thực, Đại hội đã bầu ra BCH nhiệm kỳ mới gồm có 5 đồng chí và các chức danh trong BCH, ông Trương Quang Trí đã tái đắc cử chức vụ Chủ tịch công đoàn cơ sở trường THPT Thống Nhất, Đại hội cũng đã bầu được Đại biểu tham dự Đại hội Công đoàn Giáo dục lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 – 2028 và UBKT Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Ông Hồ Ngọc Tùng – Bí thư Chi bộ (bên phải), ông Vi Văn Hùng – Nguyên Chủ tịch Công đoàn (bên trái)

tham gia bầu cử tại Đại hội.

Chi uỷ, BGH nhà trường chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028

Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Công đoàn tặng hoa chúc mừng

UBKT Công đoàn nhiệm kỳ 2023 – 2028

Đoàn Đại biểu tham dự Đại hôi VI Công đoàn Giáo dục nhiệm kỳ 2023 – 2028

ra mắt và hứa trước Đại hội.

 Đại hội đã đem đến không khí sôi nổi vui tươi và phấn khởi thể hiện niềm tin, sự kỳ vọng của công đoàn viên vào ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Trương Quang Trí