Hội thao chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11).

Ngày 12-11, hơn 700 vận động viên đến từ 39 công đoàn cơ sở tham gia hội thao chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20-11). Hội thao do công đoàn ngành giáo dục tỉnh Bình Phước tổ chức tại Trường THPT Hùng Vương, thành phố Đồng Xoài.

Tham gia hội thao lần này, các vận động viên trường THPT Thống Nhất tham gia với 14 vận động viên và tham gia tranh tài ở 3 nội dung thi đấu gồm: kéo co, nhảy bao bố, bóng đá nữ luân lưu.

Theo điều lệ của ban tổ chức, các đội sẽ thi đấu loại trực tiếp chọn ra các đội có kết quả cao nhất vào thi bán kết, chung kết để tranh giải nhất, nhì, ba. Các hoạt động thi đấu đã mang đến những trận đấu sôi động, kịch tính, hấp dẫn với tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết. Sau đây là một số hình ảnh hoạt động tranh tài của Trường THPT Thống Nhất.

anh tin bai
 

Môn kéo co diễn ra hấp dẫn và căng thẳng giữa THPT Thống Nhất và THPT Phước Bình

anh tin bai

Môn sút bóng vào gôn đội THPT Thống Nhất đã vượt qua đội Sở GD-ĐT Bình Phước

anh tin bai

Các vận động viên tranh tài quyết liệt tại phần thi nhảy bao bố

Thông qua hội  thao, các cán bộ, đoàn viên trường THPT Thống Nhất được giao lưu, cọ sát, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động thể dục thể thao với các trường bạn trong tỉnh Bình Phước và cũng là động lực giúp cho phong trào rèn luyện sức khỏe của cán bộ, đoàn viên, người lao động ở các đơn vị thuộc ngành được duy trì và ngày càng phát triển.