Hoạt động trung thu Tại Trường THPT Thống Nhất Năm 2023
   Tết trung thu là một trong những nét văn hóa độc đáo  văn hóa của người dân Việt Nam và các nước châu Á nói chung. Trung thu mang nhiều ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với các thế hệ trong một gia đình từ đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhằm vận động cán bộ viên chức người lao động về việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em và xây dựng hạnh phúc gia đình, tạo sự quan tâm, động viên và khuyến khích trẻ em tích cực trong học tập, xứng đáng là con ngoan trò giỏi. Công đoàn trường THPT Thống Nhất và Đoàn thanh niên đã phối hợp tổ chức “ Lễ hội trăng rằm” cho con em cán bộ công nhân viên trong nhà trường.

       anh tin bai

anh tin bai

Chương trình “Lễ hội trăng rằm” diễn ra vào lúc 7h30 ngày 24/9 tại khuôn viên trường THPT Thống Nhất với nhiều nội dung hấp dẫn:

Mở đầu chương trình lễ hội là múa lân, khai mạc, văn nghệ tự diễn của các cháu,  cùng với các  trò chơi như: đánh trống rước đèn, múa lân sư tử, truyền tin…

anh tin bai

Hình ảnh các cháu tham gia trò chơi

anh tin bai

Hình ảnh các cháu tham gia trò chơi và nhận thưởng

anh tin bai

Hình ảnh các cháu biểu diễn văn nghệ

anh tin bai

Hình ảnh các cháu biểu diễn văn nghệ

anh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

Hình ảnh tái hiện các nhân vật dân gian

Tiếp đến là phần phát biểu và trao quà của lãnh đạo nhà trường và công đoàn cho các cháu có thành tích cao trong học tập.

anh tin bai

Thầy Huỳnh Đức Tuấn – Phó hiệu trưởng nhà trường

phát biểu chúc mừng các cháu nhân dịp Tết Trung thu

anh tin bai

BGH, Công đoàn trao thưởng cho các cháu đạt thành tích năm học 2022 - 2023

anh tin bai

BGH, Công đoàn trao quà  Trung thu cho các cháu

Trong chương trình lễ hội công đoàn nhà trường cũng đã gửi đến con em cán bộ giáo viên những phần quà trong dịp tết trung thu và động viên các em cố gắng trong học tập.

Chương trình “Lễ hội trăng rằm” đã đem đến cho các em nhỏ một không khí vui tươi phấn khởi với sự xuất hiện của các nhân vật dân gian như chú Cuội, chị Hằng, ông địa, các em được vui chơi, được tự do khám phá và phát triển được tìm hiểu về văn hóa mang lại cho các em những trải nghiệm quý báu và ngập tràn niềm vui. 

Tác giả: Trương Quang Trí